Nhận thức của khách hàng về thực phẩm đông lạnh ở một số siêu thị tại Thành phố Hồ Chí Minh
Hành vi tiêu dùng của khách hàng chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố tâm lí, trong đó có nhận thức. Bài viết giới thiệu những thông tin về nhận thức của khách hàng đối với thực phẩm đông lạnh ở một số siêu thị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu phác họa bước đầu hình ảnh khách hàng mục tiêu của thực phẩm đông lạnh ở một số siêu thị tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.
- Xin lỗi, bạn khồng thể download tài liệu này. Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp thư viện trường để được cấp lại tài khoản để download được tài liệu này.