Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 803
Bài giảng Đàm phán thương mại quốc tế (International trade negotiation)
Bài giảng Đàm phán thương mại quốc tế (International trade negotiation) cung cấp cho học viên những kiến thức: khái quát về đàm phán thương mại quốc tế; văn hóa đàm phán của một số quốc gia trên thế giới; đàm phán ký kết hợp đồng thương mại quốc tế; đàm phán ký kết các thỏa thuận thương mại quốc tế;... Mời các bạn cùng tham khảo!
54 p cntp 20/01/2025 11 0
Bài giảng Các hệ thống kiểm soát chất lượng và quản lý chất lượng - Trương Bách Chiến
Bài giảng "Các hệ thống kiểm soát chất lượng và quản lý chất lượng" trình bày các nội dung chính sau đây: Các khái niệm về chất lượng; một số hệ thống quản lý và hệ thống tiêu chuẩn chất lượng; các hệ thống quản lý chất lượng phòng thí nghiệm. Mời các bạn cùng tham khảo!
42 p cntp 20/01/2025 10 0
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo & khuyến mại) – ThS. Nguyễn Tường Huy
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo & khuyến mại) gồm có những nội dung chính sau: Chương 1 tổng quan về quảng cáo, khuyến mãi; chương 2 các hình thức quảng cáo khuyến mãi; chương 3 phương pháp nghiên cứu quảng cáo và khuyến mãi; chương 4 kế hoạch quảng cáo; chương 5 kế hoạch khuyến mãi; chương 6 sáng tạo trong quảng cáo; chương 7 quảng cáo trực...
348 p cntp 20/01/2025 14 1
Định hướng hoàn thiện hoạch định thị trường chiến lược của doanh nghiệp thương mại nội địa
Đề tài này tập trung làm rõ thực trạng hoạch định thị trường chiến lược của các doanh nghiệp thương mại trong nước, từ đó xem xét và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện công tác này. Để hiểu rõ hơn mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết của bài viết này.
17 p cntp 20/01/2025 11 0
Kiểm soát giao dịch trong quản lý mối quan hệ của nhà bán lẻ với nhà cung cấp
Bài nghiên cứu phân tích mối liên hệ giữa những hoạt động giao dịch, hình thức kiểm soát nhà cung ứng và chỉ ra tính chuyên môn hóa luôn gắn liền với hình thức kiểm soát phi hình thức; các yếu tố như tính chuyên môn hóa nguồn lực, sự bất ổn và tính phức tạp, quyền lực và sự phụ thuộc của nhà cung ứng chính là những yếu tố có tác động...
13 p cntp 20/01/2025 9 0
Năng suất và hiệu quả phân bổ của các doanh nghiệp ngành chế tác theo các vùng của Việt Nam
Nghiên cứu đã sử dụng dữ liệu điều tra doanh nghiệp ngành chế tác của Việt Nam trong giai đoạn từ năm 2000 đến năm 2018 và áp dụng phương pháp moment tổng quát của Wooldridge (2009) để ước lượng TFP cấp độ doanh nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo!
13 p cntp 20/01/2025 9 0
Hoàn thiện hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng thiết yếu của doanh nghiệp Việt Nam ở khu vực nông thôn
Bài viết làm rõ một số khái niệm cơ bản về hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng thiết yếu và tập trung phân tích những đặc điểm mang tính đặc thù của hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng thiết yếu ở khu vực nông thôn nói chung, của doanh nghiệp Việt Nam nói riêng, từ đó đề xuất phương hướng hoàn thiện hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng thiết yếu...
9 p cntp 20/01/2025 10 0
ERP đám mây: Giải pháp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
Đề tài này tiến hành so sánh và đánh giá các ưu, nhược điểm của giải pháp ERP đám mây so với ERP truyền thống trên nhiều phương diện khác nhau. Trên cơ sở đó, bài báo đề xuất các khuyến nghị lựa chọn giải pháp ERP đám mây để phù hợp với thực trạng chuyển đổi số hiện nay của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam. Mời các bạn cùng...
19 p cntp 20/01/2025 10 0
bài viết Tác động của chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh đến sự phát triển của doanh nghiệp tư nhân Việt Nam trên nền tảng thực hiện đổi mới sáng tạo trình bày cơ sở lý thuyết về tác động của chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh đến sự phát triển của DNTN; Xây dựng mô hình nghiên cứu.
5 p cntp 20/01/2025 8 0
Trở ngại với nhà đầu tư khi đánh giá các yếu tố ESG trong doanh nghiệp tại Việt Nam
Bằng phương pháp nghiên cứu định tính, dựa trên các tài liệu thứ cấp, nghiên cứu tìm hiểu việc thực hiện ESG và đầu tư dựa trên ESG tại Việt Nam, từ đó xác định ba khó khăn chính đối với các nhà đầu tư là: hạn chế về công cụ đo lường ESG, doanh nghiệp thiếu minh bạch và nỗ lực trong việc thực hiện ESG, và thiếu đội ngũ chuyên gia ESG.
13 p cntp 20/01/2025 10 0
Giải pháp phát triển thị trường trái phiếu doanh nghiệp Việt Nam
Thị trường trái phiếu doanh nghiệp (TPDN) là một trong những thị trường quan trọng của thị trường trái phiếu nói riêng và hệ thống tài chính nói chung. Bài viết phân tích thực trạng và đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển thị trường trái phiếu doanh nghiệp ở Việt Nam trong thời gian tới.
6 p cntp 20/01/2025 9 0
Mục đích của nghiên cứu này là tìm hiểu các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với các thiết bị gia dụng tiết kiệm điện tại Hà Nội. Mô hình nghiên cứu được xây dựng dựa trên sự kết hợp giữa lý thuyết đánh giá mang tính nhận thức của cảm xúc và lý thuyết giá trị cảm nhận để làm rõ mối quan hệ giữa giá trị...
5 p cntp 20/01/2025 18 0
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật