Nghiên cứu điều khiển lượng nhiên liệu cung cấp cho động cơ xăng bằng phương pháp điều khiển bám tối ưu tích phân LQIT tự chỉnh theo mô men
Bài viết này mô tả phương pháp điều khiển bám tối ưu tích phân LQIT tự chỉnh bằng phương pháp nhận dạng tham số và mô hình hàm truyền hoặc mô hình trạng thái của một hệ mô hình toán phi tuyến đã biết là động cơ đốt trong bằng công cụ System Identification Toolbox.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.
- Xin lỗi, bạn khồng thể download tài liệu này. Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp thư viện trường để được cấp lại tài khoản để download được tài liệu này.