Tiểu luận: Vận dụng cặp phạm trù "Nội dung - hình thức" để giải quy ết vấn đề thương hiệu trong nền kinh tế thị trường định hướng XHCN ở Việt Nam
Tiểu luận với đề tài "Vận dụng cặp phạm trù "Nội dung - hình thức" để giải quy ết vấn đề thương hiệu trong nền kinh tế thị trường định hướng XHCN ở Việt Nam " gồm 3 phần: phần 1 lý luận của Triết học Mác về cặp phạm trù "Nội dung - hình thức", phần 2 thực tiễn áp dụng cặp phạm trù "Nội dung - hình thức" trong vấn đề thương hiệu, trong nền kinh tế thị trường định hướng XHCN ở Việt Nam, phần 3 một số giải pháp để giải quyết vấn đề thương hiệu của nước ta hiện nay.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.
- Xin lỗi, bạn khồng thể download tài liệu này. Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp thư viện trường để được cấp lại tài khoản để download được tài liệu này.